HOTLINE: 0919 169 456 - 0988 017 042

Cam kết 100% nhập khẩu nguyên chai

Chính sách chiết khấu, đổi trả tốt nhất thị trường

Nhà hàng, shop, doanh nghiệp vui lòng gọi 0919 169 456 - 0988 017 042 để nhận giá tốt nhất

Spanella

750ml - 15%

495.000

Vang có màu đỏ ruby đậm với ánh đen. Hương thơm đậm đà với sự phức hợp từ các loại quả đen , cam thảo, hạt tiêu và lá bách xù. Cảm nhận tanin nổi bật với sự mạnh mẽ, hưng phấn rất đầy đặn và mềm mại

Đặt hàng nhanh
Mô tả

Vang đỏ Ý Spanella Vino Rosso nhập khẩu

Tập đoàn lớn nhất của Ý Cevico Gruppo đã tồn tại trên thị trường từ năm 1963. Tập hợp hơn 4500 nhà sản xuất đã quyết định đồng sản xuất rượu vang. Tổng diện tích vườn nho của công ty là 6.700 ha. Công ty cũng sở hữu 15 nhà máy rượu và ba nhà máy. Ngày nay nhóm công ty CE.VI.CO là nhà sản xuất và xuất khẩu rượu vang Romagna của Ý lớn nhất. Trong sản xuất rượu vang, công ty sử dụng các công nghệ hiện đại nhất. Trong đó chủ yếu là ép mềm, quá trình đông lạnh và quá trình lên men được kiểm soát nhiệt độ trong điều kiện không có oxy. Sản lượng trung bình hàng năm là 100 nghìn tấn rượu.

Lịch sử của Terre Cevico bắt nguồn từ vùng đất của hợp tác xã Romagna. Kể từ năm 1963, phát triển trở thành một trong những nhà máy rượu vang lớn nhất của Ý. Được truyền cảm hứng và động lực bởi các “ý tưởng” đơn giản và mạnh mẽ: Hợp tác, bền vững, đoàn kết và an ninh.

Thành phần quan trọng nhất là chất lượng hoàn toàn của Ý trong nguyên liệu thô. Quá trình chế biến, lựa chọn vùng đất và các nguồn tài nguyên kỹ thuật nông học và dân tộc học. Rượu vang được sinh ra được bảo vệ và tốt cho sức khỏe từ nguồn gốc nông nghiệp của chính nó. Các quá trình xử lý rượu vang đảm bảo chất lượng, cảm quan, độc đáo và chân thực.

Một loại rượu vang đỏ khô được làm từ Nho Primitivo và Nho Negroamaro được trồng ở vùng Puglia. Sau khi lên men, 30% rượu được ủ trong thùng gỗ sồi.

 

Thưởng thức Rượu vang Spanella Vino Rosso ra sao

Màu sắc: 

Spanella Rosso có màu đỏ tím đậm.

Hương thơm: 

Hương thơm nồng nàn, đậm đà, biểu cảm được dệt nên từ các nốt hương của dâu đen, anh đào và quế. Với tông màu của trái cây chín đỏ và các nốt hương của gia vị cay.

Nếm thử: 

Rượu có hương vị phong phú, hào phóng với kết cấu mượt mà, tannin tròn trịa và hậu vị kéo dài.

Phục vụ: 

Rượu kết hợp với thịt đỏ, thịt thú rừng và pho mát mạnh.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Spanella”