HOTLINE: 0919 169 456 - 0988 017 042

Cam kết 100% nhập khẩu nguyên chai

Chính sách chiết khấu, đổi trả tốt nhất thị trường

Nhà hàng, shop, doanh nghiệp vui lòng gọi 0919 169 456 - 0988 017 042 để nhận giá tốt nhất

Rượu vang Cigar Box Pinot Noir

750ml - 13,5%

595.000

Rượu mang những nốt hương quả mâm xôi, anh đào và hoa tươi,. Một dòng vang đỏ cân bằng, hài hoà, nổi bật với hương vị trái cây. Khi thưởng thức, rượu bùng nổ hương vị của hoa quả chín mọng thoáng nốt hương anh đào. Vị rượu cân bằng, sắc nét, tươi mát, kết cấu rượu đẹp với vị chát tinh tế.

Đặt hàng nhanh
Mô tả

Thương hiệu Cigar Box Wine

Thông điệp của thương hiệu đề cập đến những điều tốt nhất của cả hai thế giới. Họ tạo ra sản phẩm của riêng mình khi kết hợp hoàn hảo giữa Cigar & nho trong 1 chai rượu!

Lịch sử, thuộc tính, nguồn cảm hứng, hương thơm và chi tiết làm chúng bằng tay. Tất cả được trộn lẫn với phương pháp làm rượu đã tạo ra những chai rượu vang vô cùng quyến rũ & hấp dẫn.

Đặc điểm của vang đỏ Cigar Box Pinot Noir của Chile

  • Thu hoạch 100% thủ công bằng tay
  • 100% vườn nho Old Vine.
  • Các vườn nho năng suất thấp được quản lý cẩn thận.
  • Được trồng và sản xuất bằng cách sử dụng SVP và trạng thái trung tính carbon.

Cigar Box Pinot Noir là một chai rượu phong phú, được sinh ra tại thánh địa Pinot Noir ở Thung lũng Leyda, Chile.

Những trái nho già (Old Vine) chín được thu hoạch hoàn toàn bằng tay và có chọn lọc. Rượu được ủ trong 6 tháng trong những thùng gỗ sồi của Pháp.

Thưởng thức Rượu vang Cigar Box Pinot Noir ra sao?

Màu sắc của rượu:

Rượu có màu ruby ​​với những đường vân sần trên vành ly.

Hương thơm & Hương vị của Cigar Box Pinot Noir

Trên mũi là hương thơm của quả anh đào tươi, quả mâm xôi nguyên chất và các hương gia vị nhẹ như quế và mocha. Hương thơm của dâu tây, hoa violet, cà chua phơi nắng, vani, lá bụi và thuốc lá. trung bình với vị ngọt của vani và caramel từ gỗ sồi.

Vị rượu ngọt rất cân bằng với độ chua trung bình, tannin thấp. Đây là một loại rượu cân bằng và mượt mà với độ ngon tuyệt vời của trái cây tươi tạo nên 1 loại rượu dễ uống.

Phục vụ Cigar Box Pinot Noir ra sao?

Thưởng thức với cá, mì ống, chim thú, vịt, thịt lợn và bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hoặc uống ly rượu vang trong phòng với 1 điếu Cigar là một trải nghiệm tuyệt vời!

Bạn cũng quan tâm đến: Rượu vang Cigar Box Cabernet Sauvignon Old Vine

Rượu vang Cigar Box có những loại nào?

Trên thị trường rượu Việt Nam hiện nay rượu vang Cigar Box hiện có 3 phiên bản khác nhau và giá thành cũng khác nhau đôi chút.

1: Rượu Vang Cigar Box Pinot Noir : Đây là phiên bản nhẹ nhàng nhất và cũng khó chinh phục nhất, vì được làm từ giống nho kiêu xa Pinot Noir. Giá của chai rượu giao động trong khoảng trên dưới 600.000 VNĐ.

2: Rượu Vang Cigar Box Cabernet Sauvignon : Đây là phiên bản nhẹ mạnh mẽ hơn và cũng được nhiều tín đồ săn đón. Giá của chai rượu cũng giao động trong khoảng trên dưới 600.000 VNĐ.

3: Rượu Vang Cigar Box Malbec : Đây là phiên bản nhẹ mạnh mẽ nhất và cũng nổi bật nhất, vì được làm từ nho Malbec. Giống nho khá nổi tiếng và được coi như là quốc nho của Argentina. Giá của chai rượu cũng giao động trong khoảng trên dưới 600.000 VNĐ.

3 chai rượu với 3 phiên bản khác nhau hoàn hảo nhất khi được kết hợp với 1 điếu Cigar sang trọng. Tùy thuộc vào hoàn cảnh và Gu thưởng thức mà nên chai phù hợp nhất nhé!

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu vang Cigar Box Pinot Noir”