HOTLINE: 0919 169 456 - 0988 017 042

Cam kết 100% nhập khẩu nguyên chai

Chính sách chiết khấu, đổi trả tốt nhất thị trường

Nhà hàng, shop, doanh nghiệp vui lòng gọi 0919 169 456 - 0988 017 042 để nhận giá tốt nhất

Rượu vang đỏ Castellanovo

750ml - 15%

890.000

Giới thiệu về vang Ý Castellanovo 15 độ

Rượu vang Castellanovo Negroamaro là một loại rượu vang đỏ đặc trưng của vùng Puglia, miền Nam nước Ý. Được làm từ giống nho đặc trưng Negroamaro, mang lại hương vị đậm đà và độc đáo của vùng đất nắng gió Puglia. Được trồng ở vùng đất Puglia với khí hậu nắng gió và đất đỏ phù sa giàu chất dinh dưỡn. Giống nho Negroamaro mang đến cho rượu Castellanovo Negroamaro một hương vị đặc trưng và cực kỳ hấp dẫn. Rượu vang này là một trong những sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất của vùng Puglia. Nó được đánh giá cao và được yêu thích ở nhiều nơi trên thế giới.

Đặt hàng nhanh
Mô tả

Giới thiệu sơ về tập đoàn Cevico Gruppo

Tập đoàn Cevico Gruppo là một tập đoàn sản xuất và kinh doanh rượu vang lớn tại Ý. Tập đoàn này được thành lập vào năm 1963, có trụ sở chính tại thành phố Parma thuộc vùng Emilia-Romagna của nước Ý. Cevico Gruppo sở hữu nhiều thương hiệu rượu vang nổi tiếng tại Ý và trên thế giới. Bao gồm các thương hiệu như Cantine Settesoli, Cantine Colli Berici, Cantine dei Marchesi di Barolo, Cantine Cellaro, Rocca del Dragone và nhiều thương hiệu khác.

Cevico Gruppo cũng được biết đến là một trong những nhà sản xuất rượu vang lớn nhất thế giới và đã được công nhận với nhiều giải thưởng uy tín tại các cuộc thi rượu vang quốc tế. Tập đoàn này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu rượu vang Ý đến thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường châu Á và Mỹ.

Vang đỏ 15 độ Castellanovo nhập khẩu từ nước Ý

Một loại rượu vang đỏ khô được làm từ nho Negroamaro được trồng ở vùng Puglia. Sau khi lên men chính xong, thêm một lượng rượu vang khác được cho vào thùng để tăng độ đậm đà và cân bằng hương vị. Thời gian ngâm ủ của Castellanovo Negroamaro tùy thuộc vào từng loại và thường kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Quá trình ngâm ủ này giúp tạo ra hương vị và màu sắc đặc trưng của rượu vang. Sau khi hoàn thành quá trình ngâm ủ, rượu vang được lọc và đóng chai để tiếp tục quá trình trưởng thành và phát triển hương vị trong chai.

Thưởng thức rượu vang Castellanovo Negroamaro thế nào?

  • Màu sắcRượu vang đỏ Castelnanovo này có màu ruby đẹp mắt với ánh tím.
  • Hương vị: Hương thơm của trái cây đen, gia vị và hương của gỗ sồi từ thùng chứa. Hương vị của rượu vang này đậm đà, mạnh mẽ, tannin mượt mà và có độ dài vừa phải. Điều đặc biệt của rượu vang này là nó có vị ngọt đặc trưng của giống nho Negroamaro. Tạo nên một sự cân bằng hài hòa giữa hương vị, màu sắc và hương thơm.
  • Kết hợp món ăn: Kết hợp với các món thịt đỏ như cừu nướng, bít tết…
  • Phục vụ: Nhiệt độ tuyệt vời nhất để thưởng thức rượu là 16 đến 18 độ C.

Castellanovo Negroamaro nhập khẩu có giá tốt nhất tại ProWine

Vang đỏ Castellanovo Negroamaro có giá rẻ nhất tại RoyalWine

Castallanovo là chai rượu vang Ý ngon giá tốt được Pro

Castellano Prowine
Castellano Prowine

Wine nhập khẩu và phân phối. Quý khách hàng mua sản phẩm số lượng theo thùng từ 6 chai trở sẽ được ưu đãi với giá giá rẻ nhất thị trường. Quý khách khi mua hàng nên xem rõ nguồn gốc, xuất xứ. Tìm hiểu thật kĩ về độ uy tín của thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm trước khi nên mua hay không.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu vang đỏ Castellanovo”